HM - dagur tvö

Hvaš er hęgt aš segja um dag tvö. Jś Englendingar voru ekki meš žetta ķ dag. Aš vinna ekki Bandarķkjamenn ķ fótbota er nįttśrlega skandall. Jį skandall! Og žó aš markmannsgreyiš hafi gert žessi hrošalegu mistök (ég hefši variš žetta skot - į góšum degi) įttu žeir bara aš skora fleiri mörk og vinna. Žessir heimilisvinir okkar sem hafa veriš inni į gafli hjį okkur ķ mörg įr, vinir Eišs Smįra og ég veit ekki hvaš og hvaš. Nei žeir bregšast manni og ég er hęttur aš halda meš žeim... a.m.k. žangaš til ķ nęsta leik! En Argentķnumenn žaš er allt annaš mįl. Žvķlķk įst į fótbolta og Maradona sem ég var aldrei neitt ofsalega hrifinn af ķ gamla daga... hann er mašurinn! Hann kyssti alla og sį um aš vippa boltanum upp ķ hendurnar į mönnum svo žeir žurftu ekki aš beygja sig eftir honum ķ innköstum. Strax į öšrum degi er žetta aš gerast: Mistökin og snilldin - glešin og sorgin... Svo er aušvitaš MESSI mašurinn sem ég held mest upp į... į eftir Rooney. Mikiš hefši veriš gaman hefši Messi skoraš ķ dag. En žeir eiga eftir aš skora Rooney og Messi, og nś held ég meš Argentķnu... alla vega žangaš til į morgun!

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband