Steinn

Hvaš kveikir ķ manni? Jś žaš getur veriš żmislegt. Fer eftir ķ hverju žś ert aš kveikja. Ég man til dęmis ekki eftir žvķ aš Blįu skólaljóšin hafi kveikt įhuga į Steini Steinarr hjį mér. Kannski kveiktu žau ekki hjį mér neinn įhuga į ljóšum almennt. Ég bara man žaš ekki. Ég man žó aš mér fannst Fjallganga eftir Tómas skemmtileg og Sįlina hans Jóns mķns kunni ég utanbókar. Enda var Davķš ašalskįldiš į mķnu bernskuheimili. A.m.k. fannst pabba žaš. En skólaljóšin enda į Steini Steinarr. Og mér finnst eins og žaš hafi ekki veriš lįtiš mikiš meš hann. Hann hafši bśiš til bull, sögšu menn, sem hann kallaši Tķmann og vatniš. Nś verš ég aš višurkenna aš ég hef ekki grautaš mikiš ķ žvķ ljóši, en žaš skiptir nś ekki mįli. Žaš sem skiptir mįli er aš Steinn er einn af žeim sem komu mér til manns. Hjįlpaši mér aš verša aš manni. Ég man ekkert hvenęr ég fer aš lesa hann, en ég veit bara žaš aš hann kveikti ķ mér. Kveikti ķ mér įhuga į aš lesa ljóš og hjįlpaši mér uppgötva heiminn. Žaš er einhvern veginn žannig aš į vissu tķmibili ķ lķfi manns varš mašur sjįlfur Steinn. Allt sem hann hafši skrifaš passaši einhvern veginn fyrir mann, var alveg eins og mašur hefši hugsaš og sagt žetta sjįlfur og alltaf fann hann hvernig manni leiš. Jį žaš er sennilega žaš. Hann vissi alltaf hvernig manni leiš. Og hvaš er betra en aš eiga skįld aš vini sem veit hvernig manni lķšur og talar fyrir mann svo ašrir skilji mann betur. Svo heldur mašur įfram aš lesa og eignast nżja vini og Steinn einhvern veginn vķkur til hlišar, en fer ekki langt. Hann er bara žolinmóšur uppi ķ hillu og bķšur eftir žvķ aš mašur žurfi į honum aš halda. Žegar ég var ungur mašur fyrir noršan skreytti ég herbergiš mitt meš tilvitnunum ķ skįldskap og žį ašallega ljóš, fannst žetta gefa mér innblįstur viš heyskapinn. Ég man aš į herbergishuršinni var miši meš tilvitnum ķ vištal Matta Jó viš Stein:

"... Ég er uppalinn ķ sveit, eins og žś kannski veizt, og žegar ég var lķtill drengur, var ég stundum sendur ķ kaupstašinn, eins og žaš var kallaš. Ķ raun og veru finnst mér ég ennžį vera ķ einhverri slķkri kaupstašarferš, langri og yfirnįttśrlegri kaupstašarferš, en ég hef gleymt žvķ, hver sendi mig, og einnig žvķ, hvaš ég įtti aš kaupa."

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Frišrik Hansen Gušmundsson

Žetta er nś žannig grein aš žaš eina sem mér dettur ķ hug aš afloknum lestri er: "Jįrnmél bruddu grašhestar" žarna ķ sveitinni.

Frišrik Hansen Gušmundsson, 20.10.2008 kl. 16:45

2 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 21.10.2008 kl. 02:19

3 Smįmynd: Einar Bragi Bragason.

kvitt

Einar Bragi Bragason., 23.10.2008 kl. 18:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband