Ęšruleysiš

K.K. söng ķ Kastljósinu įšan. Žaš var einhvern veginn svo heillandi aš hlusta į hann og strįkana raša sér ķ kringum tvo hljóšnema og flytja sönginn um sjóferšina į Ęšruleysinu. Jį augnablik gleymdi mašur hremmingunum og veitir nś ekki af aš gleyma sér smį stund. Eša hvaš sagši Sęmi Rokk ķ myndinni um įriš: "Ég dansa til aš gleyma." En svo veršur pįsa ķ dansinum og žś strżkur af žér svitann og kemur til sjįlfs žķn aftur. Stelpan sem žś dansašir viš horfin og žś rįfar um örvęntingarfullur og klukkan aš verša žrjś... Nei, nei, žetta įtti ekki aš verša eitt hamfarabloggiš enn, a.m.k. ekki nśna, en mašur bara ręšur varla viš sig. Žvķ alltaf versnar žetta. Og svo er hann kominn į noršan. Žaš stendur hér strengurinn upp götuna og slķtur śr honum, slyddufjandi. Viš höfum rafmagn ennžį, en žaš fer sennilega lķka. Og hvaš žį? Ekkert blogg, ekkert sjónvarp. Svo veršur kannski ófęrt ķ fyrramįliš og ég ekki kominn į nagladekkin. Ofan į žetta bętast svo strišsskašabęturnar! Ja mikiš helvķti. Og žó... Ég nefnilega byrjaši ķ ręktinni į mįnudaginn og bśinn aš fara žrisvar ķ vikunni og žetta er svo magnaš aš žegar ég kem śt lķšur mér eins og nżhreinsušum hundi og ęšruleysiš streymir um mig. Svo kemur mašur heim og sökkvir sér nišur ķ hamfarirnar. Žiš getiš žvķ ķmyndaš ykkur hvaš ég varš glašur žegar žaš kom ķ ljós aš eitthvaš undarlegt er aš gerast ķ jöršinni viš Upptyppinga og Hekla komin aš falli. Svo gósentķšin heldur įfram fyrir hamfarafķkilinn. Lķtiš sętt tśristagos myndi laga stöšuna ašeins. Žaš gęti lķka komiš stórgos og meiri hörmungar. En aš nį ęšruleysinu augnablik er į viš gott viskķstaup, eša kęfubraušsneiš meš kaldri mjólk. Svo getur mašur lįtiš K.K. syngja fyrir sig - mešan mašur hefur rafmagn. Og ef žaš fer žį veršur mašur aš syngja sjįlfur...

Allt ķ voša - eintómt flos
oršahnippinga.
Allir lķka óttast gos
upp viš Typpinga.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Ja, hérna... Žaš er engu į žig logiš, Eyžór! Fyrir utan allt annaš veistu hvernig nżhreinsušum hundi lķšur.    En lķšanin sś hlżtur aš vera dįsamleg.

Ég er bśin aš bķša spennt eftir gosi lengi... bara einhverju gosi. Ekki mannskašagosi žó og skepnurnar veršur aš passa lķka. En gosi.

Lįra Hanna Einarsdóttir, 23.10.2008 kl. 23:32

2 Smįmynd: Magnśs Gušjónsson

Ég  veit ekki hvort er betra nśna ęšruleysiš eša kęruleysiš til aš komast ķ gegnum įstandiš,  gott gos vęri įgętt til aš dreifa huganum.. Gangi žér annars vel ķ ręktinni og passašu žig į hįlkunni..

Magnśs Gušjónsson, 24.10.2008 kl. 01:00

3 Smįmynd: Frišrik Hansen Gušmundsson

Góšur.

Frišrik Hansen Gušmundsson, 24.10.2008 kl. 22:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband