Hamfarir

Žaš er stundum sagt hér į mķnu heimili aš ég sé hamfarafķkill. Eldgos, jaršskjįlftar og ašrir stórir hlutir eins og landsleikir ķ handbolta viš Svķa eiga hug minn allan. Ég stekk lķka stundum śt ķ glugga žegar ég heyri ķ slökkvilišinu. Žetta gengur nś samt ekki svo langt aš ég elti slökkvilišiš en žaš munar stundum litlu. Ég hrekk lķka viš ef ég heyri žyrluna fljśga yfir žakiš hjį mér į óvešurskvöldum. Fer jafnvel įhyggjufullur til śtlanda, žvķ ef žaš kęmi Kötlugos, hvaš žį? Svo žiš getiš ķmyndaš ykkur hvernig įstandiš er nśna į heimilinu. Žaš er hlustaš į alla fréttatķma og allir vefmišlar lesnir plśs dagblöšin. Og mašur er litlu nęr. Hamfarir eru einhvernveginn žannig aš žś veršur bjargarlaus. Žś stendur bara og bķšur eftir žvķ aš hrauniš komi į žig. Eša hleypur undan. Manni lķšur akkśrat nśna eins og žaš sé bśiš aš boša jaršskjįlfta en bara ekki nįkvęmlega hvenęr. Svo mašur stendur ķ dyragęttinni og bķšur. Žegar Sušurlandsskjįlftinn varš 17. jśnķ hér um įriš kom annar nokkrum dögum sķšar. Žaš var komiš fram yfir mišnętti og viš hjónin aš horfa į sjónvarpiš. Fer žį allt aš hristast. Ég stekk upp śr sófanum og hleyp aš plötuspilaranum og gręjunum sem ég var nżbśinn aš kaupa, grķp traustataki um žęr og held fast mešan skjįlftinn rķšur yfir. Skeytti engu um konu og sofandi börn. Žetta sżnir aušvitaš aš ég er asni eša žį aš ég kann ekki aš bregšast viš jaršskjįlftum. En gręjurnar eru alla vega ķ góšu standi ķ dag. Losnaši samt ašeins viš hamfarahugsanir ķ dag er viš skruppum til Keflavķkur og hlustušum į fišlustelpuna spila į strengjasveitamóti. Žaš fyllti mann bjartsżni aš hlusta į alla žessa krakka strjśka sķna strengi. Žarna voru Mózart og Lennon og McCartney įsamt fleiri stórmennum og meira aš segja hljómušu lög śr Kardimommubęnum. Ég held aš fólki hafi fundist žaš višeigandi aš spila smį Kardimommubę. Muniš bara aš ljóniš mį ekki verša of svangt. Žį étur žaš af ykkur tęrnar.  

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband